Huế Củi Cà Phê là một quán cà phê độc đáo nằm ở trung tâm thành phố Huế, nằm trên con đường Bùi Thị Xuân. Nơi kết hợp tinh tế giữa phong cách truyền thống và hiện đại. Quán mang đến không gian ấm cúng, gần gũi với cách bài trí mộc mạc từ gỗ và những chiếc bàn ghế đơn giản, gợi nhớ về hình ảnh núi rừng yên bình. Quán cà phê kết hợp giữa rừng cây nhiệt đới dương xỉ và núi rừng miền Trung.

Tại đây, bạn có thể thưởng thức những ly cà phê đậm đà hương vị, được pha chế từ những hạt cà phê tuyển chọn kỹ lưỡng.

Huế Củi Cà Phê không chỉ là nơi lý tưởng để thư giãn, trò chuyện cùng bạn bè mà còn là điểm đến lý tưởng cho những ai muốn tìm hiểu và trải nghiệm văn hóa đặc trưng của vùng đất cố đô.

Huế Củi Coffee như được thổi một làn gió mới sau những cơn mưa chiều. Bầu không khí trong lành, mát mẻ cực kì thích hợp để bạn ghé thăm chúng mình, cùng thủ thỉ vài câu chuyện nhỏ giữa lòng Cố đô. Nhâm nhi một tách cà phê ấm áp, lắng nghe tiếng mưa tí tách bên ngoài, cảm nhận hơi thở chậm rãi, dịu dàng của Huế, bạn sẽ thấy lòng mình bình yên đến lạ. Chúng mình luôn sẵn sàng chào đón bạn với sự chân thành và những phút giây thật sự thư thái, yên bình.

 

5/5 (2 Reviews)

HỖ TRỢ
Nếu chưa tìm thấy thông tin về địa điểm của bạn trên Website. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ.
Email: [email protected]



Chia sẻ

Bình luận