Bún bò mệ Kéo đã tồn tại hơn 70 năm, nhưng sức hút của gánh bún bò này chưa bao giờ giảm. Ngày nào cũng có đông đảo thực khách từ mọi lứa tuổi ghé thăm, từ người già, trẻ em, học sinh, sinh viên cho đến giáo viên. Điều đặc biệt là người dân xứ Huế đã đặt cho quán cái tên thân thương “bún bò mệ Kéo”, không phải vì bà chủ tên Kéo, mà do mỗi khi đến ăn, ai cũng phải xếp hàng dài chờ đến lượt. Hương vị bún bò tại đây thơm ngon, đậm đà, khiến bao người phải quay lại lần nữa, giữ cho quán luôn nhộn nhịp suốt bao năm qua.

Quán Mệ Kéo không nằm trong nhà hàng sang trọng mà tọa lạc trong một ngôi nhà gỗ cổ giản dị, điều này tạo ấn tượng đặc biệt với thực khách khi ghé thăm. Dù nhỏ nhắn, quán vẫn rất thoáng mát và sở hữu một view “đắt giá” hướng thẳng ra dòng sông thơ mộng, mang đến cảm giác trữ tình, đằm thắm, và đậm chất Huế.

Khi bước vào quán, thực khách sẽ ngay lập tức bị thu hút bởi góc nhà nơi bày biện nguyên liệu và nồi nước bún đang sôi. Hương thơm nồng nàn của nồi nước dùng dường như lan tỏa khắp không gian, khiến ai cũng khó lòng cưỡng lại sức hấp dẫn của món ăn nơi đây.

5/5 (1 Review)

HỖ TRỢ
Nếu chưa tìm thấy thông tin về địa điểm của bạn trên Website. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ.
Email: [email protected]



Chia sẻ

Bình luận