Ri Coffee là điểm đến tuyệt vời cho những ai muốn tận hưởng không gian yên bình và thưởng thức những ly cà phê tuyệt vời. Nằm ngay trong trung tâm của thành phố Huế, quán Ri Coffee có một vị trí lý tưởng để ngắm nhìn phố phường sôi động bên cạnh Nhà thờ dòng chúa Cứu thế Huế.

Không gian của quán mang đậm vẻ đẹp truyền thống Huế với những mảng tường bằng gỗ, những chiếc đèn truyền thống và các hình ảnh về cổ điển Huế. Bạn có thể chọn ngồi trong nhà để tận hưởng không khí bình dị và ấm cúng, hoặc chọn bàn ngoài trời để ngắm nhìn phố xá sôi động.

Nhân viên tại quán Ri Coffee luôn thân thiện và nhiệt tình, luôn sẵn sàng phục vụ những ly cà phê tuyệt hảo từ những hạt cà phê chất lượng nhất. Quán cung cấp đa dạng các loại đồ uống từ cà phê đậm đà, trà thảo mộc đến các loại nước ép tự nhiên, phù hợp với mọi sở thích và khẩu vị.

Với không gian thoải mái, phục vụ tận tình và hương vị cà phê độc đáo, quán Ri Coffee chắc chắn là điểm đến lý tưởng để thưởng thức cà phê và trò chuyện cùng bạn bè hoặc thư giãn sau một ngày dài khám phá thành phố Huế thơ mộng.

5/5 (1 Review)

HỖ TRỢ
Nếu chưa tìm thấy thông tin về địa điểm của bạn trên Website. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ.
Email: [email protected]



Chia sẻ

Bình luận