Hello Coffee là quán cà phê thu hút rất nhiều bạn trẻ muốn hướng đến cách bày trí đơn giản và không gian nhẹ nhàng. Bất kỳ góc nào tại quán cũng chất, với màu tường xám tro, bàn ghế gỗ thấp, không gian thoáng mát. Thức uống ở đây khá ngon với nhiều loại cà phê rang xay nổi tiếng và những nước uống trái cây mang phong cách riêng. Với giá cả rất hợp lý với túi tiền cho những bạn sinh viên và học sinh.

Hello Coffee vẫn tự hào là một trong những quán cà phê lâu đời và được nhiều người Huế ủng hộ. Đây là nơi được gọi là quán cà phê lưu giữ tuổi thanh xuân lạc lối của mỗi người. Hello Coffee phục vụ các loại cà phê được rang xay tại chỗ, trà và các loại nước giải khát khác. Hiện nay quán đang sử dụng 2 loại hạt cà phê là Robusta và Culi với cà phê đen và cà phê sữa.

Ngoài ra, Hello Coffee còn có dịch vụ mang cà phê tới tận nơi theo yêu cầu của khách hàng với số lượng tối thiểu là 5 ly. Nếu có dịp ghé Huế vào lúc này, hãy thử ghé Hello Coffee để xem thử văn hóa cà phê của người Huế nó thú vị như thế nào nhé.

Đèn ở quán cũng được lựa chọn kĩ lưỡng, mang trọn tâm trí của người thiết kế. Chủ yếu là ánh đèn vàng hơi mờ, khiến cho không gian càng trở nên ảo diệu. Còn gì tuyệt vời hơn khi được hàn huyên tán gẫu cùng bạn bè trong khung cảnh lãng mạn này. Những đồ trang trí khá đơn giản chỉ mấy khung ảnh, vài chậu cây nhưng đều toát lên nét riêng biệt. Nhân viên được đào tạo bài bản, có tay nghề cao, chiều khách.

5/5 (1 Review)

HỖ TRỢ
Nếu chưa tìm thấy thông tin về địa điểm của bạn trên Website. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ.
Email: [email protected]



Chia sẻ

Bình luận