Tiệm Trà Sữa Hân Hy là một thương hiệu trà sữa nổi tiếng tại TP Huế, được biết đến với hương vị độc đáo và chất lượng tuyệt hảo. Với nguyên liệu tươi ngon, công thức pha chế độc quyền, và đội ngũ nhân viên nhiệt tình.

Trà Sữa Hân Hy mang đến cho khách hàng những ly trà sữa thơm ngon, đậm đà và hợp khẩu vị. Thương hiệu này luôn chú trọng đến việc đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời không ngừng sáng tạo ra các món trà sữa mới lạ, thu hút giới trẻ. Không gian quán thoáng đãng, hiện đại, là nơi lý tưởng để tụ họp bạn bè và thưởng thức đồ uống yêu thích.

Tiệm Trà Sữa Hân Hy nằm trên đường Hà Huy Tập, một trong những tuyến đường đông đúc người qua lại. Đây cũng là quán trà sữa được rất nhiều bạn trẻ ở Huế quan tâm.

Không gian quán rộng rãi, thoáng mát, bàn ghế gọn gàng, sạch sẽ. Nhân viên phục vụ tận tình, chu đáo. Tại đây có phục vụ các loại trà sữa nhà làm. Ngoài ra còn có thêm một vài món ăn vặt. Vì là quán trà sữa nhà làm phục vụ đa số khách hàng đều là sinh viên nên giá cũng rất sinh viên. Thích hợp là địa điểm để tụ tập bạn bè la cà hàng quán vào cuối ngày.

Ngoài trà sữa, Tiệm Trà Sữa Hân Hy còn có nhiều món ăn vặt hấp dẫn khác như chân gà xả ớt, thịt khô gà, ốc nhồi viên chiên, nem chua rán, khoai tây chiên… Đến Hân Hy đừng quên thưởng thức đồ ăn, nước uống ở đây nhé.

0/5 (0 Reviews)

HỖ TRỢ
Nếu chưa tìm thấy thông tin về địa điểm của bạn trên Website. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ MIỄN PHÍ.
Email: [email protected]



Chia sẻ

Bình luận